Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Nơi bán Sàn gỗ Janmi - Sàn gỗ nhập khẩu từ CHLB Đức


Sản phẩm sàn gỗ Janmi là dòng cao cấp đến từ Malaysia, dựa trên công nghệ và dây chuyền sản xuất hàng đầu thế giới của Đức, khẳng định được tên tuổi, Tại Hà Nội ở đâu bán sàn gỗ Janmi được nhập khẩu từ Đức. Mời bạn tham khảo thông tin sau đây nhé

Xem thêm:


 nơi bán sàn gỗ công nghiệp Classen.

Nơi bán Sàn gỗ Janmi - Sàn gỗ nhập khẩu từ CHLB Đức


Nơi bán Sàn gỗ Janmi - Sàn gỗ nhập khẩu từ CHLB Đức

Giới thiệu sản phẩm sàn gỗ Janmi:

Sản phẩm sàn gỗ Janmi là dòng cao cấp đến từ Malaysia, dựa trên công nghệ và dây chuyền sản xuất hàng đầu thế giới của Đức. Khẳng định được tên tuổi, thương hiệu và lòng tin của khách hàng trên khắp thế giới cũng như Việt Nam, thật dễ hiểu vì sao dòng sản phẩm này được công nhận là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Nguyên liệu chính được lấy từ nhà máy gỗ quy mô lớn nhất Malaysia, các nguyên liệu khác như: lớp giấy tạo vân, lớp lót dưới, lớp phủ bề mặt.. đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Sàn gỗ Hà Nội chuyên cung cấp sản phẩm sàn gỗ Janmi chất lượng cao.





Nơi bán Sàn gỗ Janmi - Sàn gỗ nhập khẩu từ CHLB Đức
Đặc điểm của sàn gỗ Janmi

+ Lượng khí thải tốt, sạch sẽ, thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe con người. 


+ Siêu hạng về khả năng chịu nước, chống thấm cạnh, chống trơn. 


+ Tháo lắp, vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng. 


+ Phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 


+ Chống ồn, ẩm, mối mọt, diệt khuẩn, nấm mốc, bụi. 


+ Khả năng chịu nhiệt tốt, khó bén lửa, trơ với các loại hóa chất thông thường. 


+ Khả năng chịu lực thấp, chịu được tia cực tím, độ bền cao, chống xước, chống mài mòn, bề mặt không bị cong vênh vì thời tiết. 


+ Hệ thống hèm khóa độc đáo. 

Nơi bán Sàn gỗ Janmi - Sàn gỗ nhập khẩu từ CHLB Đức
Cấu tạo của sàn gỗ Janmi


  1. Lớp phủ bề mặt là lớp có màu trong suốt, được tạo thành từ vật liệu đặc biệt: ô xít nhôm, sợi thủy tinh và các hợp chất hữu cơ đặc biệt khác. Độ cứng rất cao, khả năng chịu mài mòn siêu hạng.
  2. Lớp thứ 2 là lớp phim tạo mầu và vân gỗ. Mầu và vân gỗ được lấy từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ lim. 
  3. Lớp thứ 3 là lớp giấy đệm làm tăng độ liên kết giữa lớp lõi gỗ và lớp phim tạo vân. Lớp này giúp ổn định bề mặt phía trên của tấm sàn. 
  4. Lớp thứ 4 là lớp lõi gỗ được làm cho từ bột gỗ tự nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng (trong đó bột gỗ chiếm khoảng 85%). Độ cứng, độ bền cơ học cao, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và hoàn toàn là từ thiên nhiên. 
  5. Lớp dưới cùng là lớp bảo vệ bằng vật liệu tổng hợp, có tác dụng tạo độ cứng và ổn định bề mặt dưới của sàn, chống thấm nước, chống mối mọt. Lớp này có độ cứng rất cao. 
  6. Rãnh hèm khóa được phủ sáp nến chống nước và ẩm nước, có tác dụng liên kết các tấm gỗ lại với nhau tạo độ chắc chắn cho nền nhà. 

Liên hệ:


SANGO86.COM – Thi công sàn gỗ công nghiệp.


Địa chỉ: Số 32, Ngõ 1/48, Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội.


Điện thoại: 0988.86.37.86, 0941.86.37.86.


Website: sango86.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét